Friday, September 2, 2011

Ready to go to the office...


Just when I was ready to go to the office, hindi ko alam, bigla ko nalang na tripan mag take ng pics na I would like to share. We have some flowers in our yard, so pinagtripan ko lang kunan hehe...


No idea what is the name of this flower, pero mataas range ng amoy nya, saka mabango xD


Kung titignan mo lang sya ang ganda ng pagka dilaw, pati ung leaves niya sobrang berde, pero pag inamoy to sobrang baho, tawag nga ng cousin ko dito BAHO-BAHO. Sabi nya damo lang sa province (ROMBLON) to, pero dito mahal nila ibenta xD


Obviously, ORCHID to hehe..

Hindi lang flowers napagtripan ko, pati yung aso kong si Bantay nakunan ko sa paborito nyang position pag nakatunganga at nag iisip...


I enjoy taking photos kahit walang saysay na mga bagay bagay kaya pagtyagaan nyo nalang :D

No comments:

Post a Comment